Đối với người thừa cân, họ mong muốn làm sao để có thể giảm béo nhanh chóng. Động tác nhảy giảm béo là kế hoạch được nhiều người thực hiện.

Khi cuộc sống phát triển, hiện tượng béo phì và thừa cân xuất hiện khá phổ biến ở mọi đối tượng. Lựa chọn các bài nhảy để nhảy giảm béo là phương pháp lý tưởng được nhiều người quan tâm. Nguyên tắc của bài tập nhảy giảm cân chính là bắt cơ thể giải phóng tối đa năng lượng, tiêu hao mỡ thừa ở bụng, mông, đùi… Việc vận động nhanh và mạnh giúp các cơ săn chắc, bạn sẽ giảm cân và có vóc dáng thon gọn chỉ sau 2 tuần.

hinh-anh-top-5-dong-tac-nhay-giam-beo-than-toc-cho-nguoi-thua-can

Tổng hợp các động tác nhảy giảm béo tốt nhất cho người thừa cân

Những động tác nhảy tại chỗ không đòi hỏi quá khó về kỹ thuật nhưng bạn vẫn phải tập thật chính xác với cường độ cao thì mới có tác dụng. Thời lượng được khuyến khích cho bài tập này là 45 phút/ngày. Trong quá trình thực hiện các động tác nhảy giảm béo, mọi người nên kết hợp với âm nhạc khi tập sẽ có thêm nhiều động lực và tinh thần tập luyện tốt hơn. Dưới đây là 5 động tác nhảy giảm béo thần tốc được nhiều người thực hiện.

hinh-anh-top-5-dong-tac-nhay-giam-beo-than-toc-cho-nguoi-thua-can-1

Động tác thứ nhất khi học nhảy giảm cân

+ Nhảy đá chân sang 2 bên

+ Thực hiện động tác nhảy trong 5 phút

Động tác thứ 2 khi học nhảy giảm béo

+ Nắm tay đấm vào không khí, kết hợp nhảy mạnh 2 chân

+ Thực hiện trong 5 phút

Động tác 3

+ Cúi người nhảy đưa chân sang 2 bên, tay trái chạm chân phải

+ Nhảy trong 5 phút

hinh-anh-top-5-dong-tac-nhay-giam-beo-than-toc-cho-nguoi-thua-can-2

 Động tác 4

+ Nhảy chân lên xuống kết hợp vung mạnh 2 tay

+ Thực hiện trong 5 phút

Động tác 5

+ Chống 2 tay nhảy mạnh chân ra sau, đứng lên nhảy sang bên cạnh

+ Thực hiện lặp lại trong 5 phút

Trên đây là những động tác nhảy giảm béo được nhiều người thực hiện. Trong quá trình thực hiện các động tác nhảy, mọi người nên kết hợp với chế độ dinh dưỡng và có thêm giai điệu âm nhạc để đạt được mục tiêu học nhảy giảm béo tốt nhất.

 

Hotline: 0902.200.232